Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Top 5 những lưu ý bạn cần biết khi nhập sỉ quần áo trẻ em

Như đã san sớt trong bài viết 4 ý tưởng kinh doanh đồ con nít siêu lợi nhuận, chúng tôi cho rằng cá tính con trẻ là 1 ngành rất tiềm năng, thích hợp mang các bạn ko sở hữu rộng rãi vốn. Bí quyết để thành công khi chọn ý tưởng này là cách tậu nguồn hàng, vì sản phẩm rất đa dạng về chủng loại, thiết kế nên nếu như không nhập được đúng theo nhu cầu của quý khách thì sẽ rất khó bán. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ 1 số lưu ý để bạn nhập nguồn hàng quần áo trẻ thơ chuẩn hơn.
luu-y-khi-nhap-nguon-hang-quan-ao-tre-em-2
  1. Bạn bán cho con nít ở độ tuổi nào?

Theo như mua quần áo trẻ con thì trẻ con ở mỗi độ tuổi lại có nhu cầu về xống áo khác nhau, tỉ dụ có bé lọt lòng thì chú trọng vào chất liệu mềm mại, thoáng mát, còn những bé từ 5 đến 10 tuổi đã tinh thần được cái đẹp lại quan tâm phổ quát hơn đến kiểu dáng, màu sắc. Do vậy trước khi nhập hàng bạn phải xác định được mình sẽ bán chính yếu cho trẻ ở độ tuổi nào để chọn đúng dòng phù hợp sở hữu các bé.
  1. Chất liệu xống áo con trẻ

khi chọn áo quần cho con mình những ông bố bà mẹ thường chú ý đến chất liệu trước nhất, đặc biệt là áo quần trẻ sơ sinh. Vì những bé đang tuổi to, hay nô nghịch nên những chiếc xống áo làm từ vải mềm, thoáng mát, thấm mồ hôi và co dãn thấp sẽ khó bị rách hay bung chỉ. Khi nhập hàng bạn nên chú ý tới điều này để lấy phổ thông sản phẩm làm cho từ cotton hơn. Bên cạnh đó bạn sở hữu thể nhập thêm hàng khiến cho trong khoảng những chất liệu vải cao cấp như tơ tằm hoặc nilon để đáp ứng 1 số khách hàng mang nhu cầu đặc biệt.
  1. Kích cỡ

lúc nhập nguồn hàng xống áo con nít những chủ shop thường nhập nguyên dây, đủ những kích cỡ để phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, đa phần trẻ thơ Việt Nam đều sở hữu mẫu mã rẻ bé, chỉ tới khi dậy thì mới bắt đầu trổ mã, vì vậy bạn nên nhập phổ quát hơn các cỡ vừa và nhỏ.

4, mua nguồn đổ buôn áo quần trẻ em xuất khẩu ở đâu?

có hai cách cho phép bạn tìm được nguồn đổ buôn áo quần con trẻ trên thị trường hiện nay:
Thứ nhất: bạn có thể lấy duyệt y các shop bán buôn hiện tại, sản phẩm vẫn có chất lượng tốt, mẫu mã, mẫu mã phổ thông. Không những thế, vì đã sở hữu bên trong gian là shop bán sỉ nên giá chưa phải là giá gốc tại xưởng, bạn vẫn mất thêm một phần phí cho bên thứ ba.
đổ buôn quần áo trẻ em xuất khẩu
sắm nguồn đổ buôn áo xống con nít ở đâu?
Thứ hai: bạn có thể tới những xưởng chuyên may xống áo trẻ thơ Việt Nam của những hãng. Đây được thẩm định là nguồn hàng khá tốt, bởi giá lấy tại đây là giá gốc, bạn chẳng phải trả phí cho bên thứ 3 nào, còn chất lượng sản phẩm bạn mang thể tự kiểm định và chọn lọc tuỳ vào xưởng.

5, nhận diện được đâu là áo xống con nhỏ thấp hay VNXK

Kết luận của kinh nghiệm mẹ và bé hay là để nhận biết được đâu là quần áo trẻ em VNXK thì điều trước tiên khi bán sỉ quần áo con nít VNXK là xem thông tin của thương hiệu. Nếu như thấy Made in Vietnam mà với ghi tên các thương hiệu lạ thì nên rà soát thông báo cẩn thận rồi mới nhập hàng. Bên cạnh đó cần quan tâm tới các các con phố may, họa tiết trên áo, chất vải và màu sắc, size, kết cấu của nhãn mác và logo của sản phẩm, nó phải thật tinh xảo mới được.
Trên đây là các kinh nghiệm của chúng tôi, mong rằng sẽ bổ ích cho Anh chị muốn gia nhập lĩnh vực bán buôn quần áo của con trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét