Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Cùng tìm hiểu những mẹo mà mẹ cần biết để mua quần áo cho bé

Khi thời tiết bắt đầu chuyển hè khiến những mẹ vừa sinh và chuẩn bị sinh khá băn khoăn trong việc sắm đồ sơ sinh cho bé cũng như việc chuẩn bị áo quần cho trẻ sơ sinh. Việc chọn mua áo xống lọt lòng hợp và bảo đảm chất lượng cho bé là một nhiệm vụ rất quan trọng nên khiến mẹ luôn e sợ không biết nên chọn mua quần áo lọt lòng như nào. Thấu hiểu được tâm tư của các mẹ, Quanaobetraibegai xin gợi ý cho các mẹ một số kinh nghiệm mua quần áo sơ sinh mùa hè này cho bé nhé!

1. Lên kế hoạch trước khi đi mua sắm

Với quá nhiều thứ đáng yêu và hấp dẫn trong các cửa hiệu, các bà mẹ thường dễ bị cuốn đi và mua cho bé đủ loại áo xống, giày, mũ, vớ (tất). Việc mua sắm này thường phụ thuộc vào cảm xúc tạm thời và không có sự tìm hiểu kỹ càng những loại này cấp thiết cho bé. Điều đó nếu không được kiểm soát và có người cùng đi bên cạnh nhấc thì có thể bạn sẽ phải “choáng” sau khi nhìn lại hoá đơn thanh toán đó nhé


2. Mua sắm đúng vật dụng cấp thiết cho bé

Bạn hạnh phúc vì chuẩn bị đón một sinh linh bé nhỏ. Bạn muốn dành cho con hết những điều tốt đẹp nhất. Nhưng nếu tình trạng tài chính của bạn không quá dư dả thì có một lời khuyên tốt đó là đừng bỏ quá nhiều tiền cho việc mua sắm áo xống bé. Lý do là vì cơ thể bé sẽ không giữ nguyên kích thước như vậy trong một thời kì dài và có thể, có một số đồ bé chưa kịp mặc đã chật mất rồi. Và với số tiền bỏ ra cho những bộ áo quần với vận hạn sử dụng ngắn như vậy, bạn có thể dành nó để mua sắm thêm sữa, thức ăn dinh dưỡng, đồ chơi, học tập.... Cho bé và ắt hẳn, nó sẽ có giá trị lâu dài hơn rồi.

Tốt nhất bạn chỉ nên mua sắm những trang phục, vật dụng cấp thiết nhất cho bé. Thí dụ đối với bé sơ sinh thì chỉ cần tối thiểu 6 bộ xống áo lọt lòng, áo hai mảnh, vài đôi tất, mấy chiếc áo len (nếu trời mùa đông), hai chiếc mũ nhỏ, vài đôi bít tất tay (để móng tay của bé không làm xước da) và áo có khuy dán. Đây là thứ bức phải có giúp thay đồ nhanh lẹ cho bé.

>>> Có thể bạn muốn đọc thêm:: kinh nghiệm của mẹ chọn đồ cho em bé
3. Mua xống áo trái mùa
Bạn có thể tùng tiệm xa hơn bằng cách sắm áo xống chiêm cho con. Chẳng hạn nếu là đầu thu nên nhiều cửa hàng treo biển giảm giá hàng hè để nhập hàng thu, đông. Nếu bạn chọn được hàng giảm giá hài lòng cho con thì cần cân nhắc chọn size lớn để mùa hè năm sau bé vẫn mặc được.

4. Nếu bạn có một bé trai và một bé gái

Khi hai bé nhà bạn còn nhỏ thì bạn nên chọn quần áo với mẫu mã và màu sắc mà cả bé trai lẫn bé gái đều mặc được, Chẳng hạn những bộ cotton có in hình nhân vật hoạt hình, quần shorts, áo thun… Bằng cách này, bé gái có thể mặc lại đồ của anh trai hoặc ngược lại, bé trai có thể mặc lại đồ của chị gái.
5. Mua sắm trực tuyến
Ngày nay các website bán áo xống trực tuyến dành cho bé ngày một nhiều. Bạn có thể “thỏa sức” mua sắm y phục cho bé mà không mất công đi lại quá nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét