Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Khám phá cùng chuyên gia những bộ váy bé gái cực đẹp cho bé đi chơi

tầng lớp càng ngày càng phát triển, ngoài việc ăn ngon thì người ta còn quan hoài đến mặc đẹp cho cả gia đình. Và những em bé cũng được ba má sắm sửa cho những y phục "chất lừ" trông như những fashionista nhí vậy. Đặc biệt ai cũng muốn chọn những mẫu váy cho bé gái cúa mình xinh cho công chúa, nhất là mùa hè đã tới, ba má hãy nhanh tay chọn váy xinh cho bé yêu đón hè nhé.
Hãy cùng quần áo bé trai bé gái tìm hiểu sắp đến ngày Quốc tế thiếu nhi, nếu mẹ chưa biết mua quà gì, hay chọn được y phục cho bé đi chơi thì hãy xem gợi ý về những mẫu váy xinh cho bé gái dưới đây, chắc chắn mẹ sẽ không phải thất vọng đâu.
1, Váy trắng công chúa
Bất cứ một bé gái nào cũng muốn mình có nhiều bộ váy xinh như công chúa, chẳng thế mà nhiều bậc ba má đã không tiếc công sức, bỏ thời kì để truy lùng cho con gái yêu của mình những bộ váy đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến chất liệu khi chọn váy công chúa cho bé, bạn nên chọn những kiểu váy có chất liệu thoảng mát như cotton hay voan mỏng, nhẹ, vì váy công chúa thường có đặc điểm là khá dài.
Nếu không, mẹ có thể tự may cho bé một chiếc váy liền, đó cũng là gợi ý không tồi cho mẹ. Hãy xem
Bất cứ một bé gái nào cũng mong muốn có cho mình một chiếc váy xinh như công chúa.
Đầm màu trắng dễ thương cho bé, chắc chắn trông bé sẽ thật đáng yêu như một công chúa với chiếc váy kiểu cách này.


2, Váy xòe
Ngoài váy công chúa bạn cũng có thể chọn cho con của mình những bộ váy xòe cũng không kém phần đáng yêu. Với váy xèo, bạn có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn nên chọn những mẫu váy xòe có độ dài và độ xòe vừa phải để tiện lợi cho việc chuyển di. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự may váy xòe liền thân cho bé yêu của mình mặc đi chơi. Chắc chắn bé sẽ rất thích món quà này của mẹ cho mà xem.
Ngoài váy trắng, thì váy hồng cũng là một trong những gợi ý cho mẹ mua váy cho bé gái.
Những chiếc váy màu hồng dễ thương với kiểu dáng dáng điệu bèo nhún sẽ làm cho bé yêu nhà bạn thật nổi trội.
Những chiếc váy hoa xinh xắn và đôi giày không quá cầu kỳ. Những gì các mẹ cần là sự thoải mái dành cho các bé khi đi dã ngoại cùng gia đình vào dịp 1/6.

Bên cạnh đó, chân váy chấm bi xòe cũng khôn cùng hợp cho bé đi chơi.
3, Váy xếp tầng

Những mẫu váy xếp tầng chắc hằn sẽ làm cho em bé nhà bạn thích mê cho mà xem. Chi tiết xếp tầng sẽ làm cho bé gầy thêm đầy đặn hơn, còn với bé hơi mũm mĩm thì lại giúp che khuyết điểm béo bụng cực tốt. Mẫu váy này phần lớn được làm từ chất liệu voan, mỏng và rất nhẹ. Mẹ có thể chọn mua váy cho bé gái của mình mà không lo con khó chịu khi diện chúng.

4, Váy công chúa
Những chiếc váy này sẽ là món quà tiệt các mẹ dành cho cô công chúa nhỏ của mình.


Nhung chiec vay he cho be gai dep nhat nam 2017 me nao nhin cung thay yeu! - Anh 1
Chiếc váy xanh dương rập rình như công chúa này kiên cố sẽ khiến cả mẹ và bé mê man luôn từ cái nhìn đầu tiên.
Nhung chiec vay he cho be gai dep nhat nam 2017 me nao nhin cung thay yeu! - Anh 2
Chiếc váy xòe khôn xiết đáng yêu này rất hợp với những bé ở độ tuổi từ 1-5 tuổi.
Nhung chiec vay he cho be gai dep nhat nam 2017 me nao nhin cung thay yeu! - Anh 3
Thêm một gợi ý váy công chúa cho bé gái vào những ngày hè. Chiếc váy này sẽ thật tuyệt trong các buổi biểu diễn văn nghệ hay đám cưới.

>>> Có thể bạn quan tâm: quần áo bé gái
Disney có hàng chục bộ phim công chúa khác nhau với trang phục phim nào cũng "gây nhớ thương" cho các thiếu nữ, tuy nhiên xét về độ long lanh thì khó người đẹp nào có thể vượt qua nhọ nhem. Chiếc đầm xanh màu pastel được bà tiên hóa phép cho nhọ nhem, cho nên cũng đẹp chẳng khác gì giấc mơ. Váy nhọ nhem qua nhiều năm vẫn là nguồn cảm hứng cho nhiều tín đồ thời trang khi dự tiệc, lên thảm đỏ.
4. Ariel
Với bộ "bikini" bé tí xíu, ai có thể vượt qua nàng tiên cá về độ gợi cảm? Các nhà làm phim đã rất sáng tạo khi dùng vỏ sò để làm áo cho Ariel, mang đến cho cô nàng diện mạo đúng chất "cô gái đại dương", vừa toát lên vẻ thơ ngây lại vừa hấp dẫn.
5. Rapunzel
Bộ đầm của công chúa tóc mây vốn không quá cầu kỳ, nhưng khi được phối hợp cùng mái tóc vàng óng nở đầy hoa dại thì lại đẹp đến "nghẹt thở". Chi tiết những đóa hoa cài trên tóc biểu đạt rõ nét tính cách của Rapunzel: hoang dại, đầy sức sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét